Nhà sản xuất Robot Hút bụi

Tập đoàn TNHH Quốc tế LILIN, có các nhà máy chi nhánh ở Thâm Quyến và Hạ Môn, là nhà sản xuất chuyên nghiệp quy mô lớn và có trung tâm Nghiên cứu & Phát triển độc lập chuyên môn hóa trong lĩnh vực phát triển và sản xuất robot hút bụi.Là một tập đoàn công nghệ hùng mạnh... hơn

về Chúng Tôi

 

Tập đoàn TNHH Quốc tế LILIN, có các nhà máy chi nhánh ở Thâm Quyến và Hạ Môn, là nhà sản xuất chuyên nghiệp quy mô lớn và có trung tâm Nghiên cứu & Phát triển độc lập chuyên môn hóa trong lĩnh vực phát triển và sản xuất robot hút bụi.

 

Là một tập đoàn công nghệ hùng mạnh, cơ sở vật chất sản xuất và kiểm định tiên tiến cùng dịch vụ tuyệt hảo, chúng tôi đã được trao Giấy chứng nhận Hệ thống Chất lượng ISO9001 do DNV cấp và chúng tôi đang nộp đơn xin cấp Giấy chứng nhận Môi trường ISO14000. Trong khi đó, doanh số bán hàng hàng năm của chúng tôi đạt 50.000.000 USD.  

 

Hơn nữa, chúng tôi cũng cung cấp "Giải pháp trọn gói" để tăng cường dịch vụ của chúng tôi tới nhiều khách hàng thuê ngoài, đang ở vị trí thống trị. 

 

Sở hữu quyền độc lập để xuất nhập khẩu, và bắt đầu mở rộng kinh doanh quốc tế, chúng tôi hiện đang mong đợi có thể hợp tác nhiều hơn với khách hàng quốc tế trên nguyên tắc đối bên cùng có lợi. Nếu bạn quan tâm đế bất kỳ sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi để biêt thêm thông tin. Chúng tôi luôn luôn tôn trọng những nguyên tắc trung thực, tinh thần đồng đội chuyên nghiệp, chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ giải pháp trọn

 

.